Chính sách kiểm hàng

Ngày đăng: 29/10/2024 07:05 PM

    Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được  gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

    Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website http://hamincosmetics.vn/, HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. 

    Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:

    1. Đồng kiểm trước khi thanh toán

    Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

    Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

    Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

    Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

    Lưu ý: 

    - Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS qua hotline: 0359079079 - 0975709095  để được hỗ trợ.

    HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

    - Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

    2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa:

    Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu…

    Tuyệt đối không bóc, mở các hộp bao bì sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

    - Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:

    Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 0359079079 - 0975709095 ​​​​​​​ hoặc email: nguyenthithanhtam1614@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

    Trường hợp HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

    Trường hợp HỘ KINH DOANH HAMIN COSMETICS đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

    - Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng:
    Người dùng có thể gửi email tới địa chỉ nguyenthithuhaa95@gmail.com hoặc gọi điện tới Hotline: 0359079079 - 0975709095 ​​​​​​​ để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.